หน้าเว็บ

วันศุกร์ที่ 3 เมษายน พ.ศ. 2563

Hướng dẫn cách chơi D’arcy mùa 10 Liên quân di động

Phần đông các ai đã có lần chiến Liên quân di động và được cầm D’arcy đều phải thốt lên rằng đó là một hotboy đường rừng cùng những pha ra đòn đấm mang tính gây sát thương cực mạnh. Ngoài ra, là hệ tướng thuần pháp sư nhưng D’arcy, Thành lập sau những Liliana, Flash tuyệt Marja lại có 1 khả năng cao tay hơn những lứa tuổi tiền trong game bối của nó, D’arcy giống như bất tử ngay từ cấp 1.

D’arcy không dành cho các kẻ bắt đầu học chơi, tuy các chiêu bài của D’arcy có độ sát thương cao nhưng lại đều hơi gian truân cần đến. Dường như, D’arcy hình như dịch chuyển linh động nên bắt buộc cần gamer cần có độ nhạy bén. speed dịch rời của D’arcy được tăng nhanh, đồng thời cùng đó, các đòn thường cùng tầm đánh cũng to hơn khiến cho nó có ưu điểm hơn không ít ngay từ quãng phút giây đầu. cụ thể về cách chơi D’arcy ra sao, bạn hãy hướng đến trong vòng bài viết này của bọn tôi nhé!
D’arcy là tướng pháp môn sư mạnh nhưng không đơn giản
D’arcy là tướng pháp môn sư mạnh nhưng không đơn giản
Bảng ngọc cho D’arcy

10 viên ngọc tím: Tốc đánh/Tốc chạy giúp D’arcy kích hoạt Lực con số thứ nguyên cùng giúp cho bạn giữ đc chỗ đứng khi giao tranh

10 viên ngọc đỏ: Công phép/Xuyên giáp phép, tăng mức độ mạnh của chiêu thức giúp đỡ dọn quân nhân tác dụng và tăng sát thương lên kẻ thù.

10 viên ngọc xanh lá: Tốc đánh/Xuyên giáp phép, tăng tốc đánh của các pha ra đòn thường, kế hòa hợp Xuyên giáp phép của ngọc đỏ để tăng được độ sát thương.

Phương thức lên đồ cho D’arcy

Lên đồ đầu round

Hỗ trợ hồi máu cùng năng lượng khi lên cấp bằng Phượng hoàng lệ, qua đó, D’arcy kéo dãn đc giây phút trụ đường. Lên thêm giày phù thủy để giúp D’arcy trong vòng những đòn đánh thường với tăng bản lĩnh xuyên giáp.

Lên đồ giữa ải

Trang bị thêm Du hành thứ nguyên để tăng damn cho các đòn chưởng cường hóa, nếu nhận thêm Trượng bùng nổ thì địch hẳn cần phải rất e dè D’arcy khi giờ đây mỗi đòn đánh đều có lẽ lấy mạng đc những tướng máu giấy.

Lên đồ cuối round

Bổ sung cập nhật thêm trang bị xuyên giáp nhằm mục tiêu thuận tiện chiếm mạng địch, ngày càng tăng chống chịu vật lý sẽ giúp đỡ D’arcy chống lại được các đòn sát thương vật lý của địch thủ.
D’arcy không buộc phải lên rất nhiều đồ vẫn giống như thị uy sức mạnh
D’arcy không buộc phải lên rất nhiều đồ vẫn giống như thị uy sức mạnh
Phương thức đánh D’arcy trong dịp 10 Liên quân Mobile

Mật tịch đánh đầu ván

Dịch chuyển đi ra ngoài đường giữa với cầm theo Tốc biến và Sách phép, đứng trong trụ để đợi lính ra thì farm hoặc nếu có anh em đi kèm thì cướp bụi ở bên song. Dọn đám lính bằng Lập phương thứ nguyên cùng dùng đòn đánh thường để tung last hits. giờ đây đòi hỏi bạn phải có năng lực cao cùng việc nhạy bén tung chiêu để chiếm mạng đám bộ đội cùng kẻ địch, số lượng vàng new mau chóng tăng lên.

Hạn chế để những địch thủ rỉa máu áp sát tung đòn, canh rồng phối hợp với dọn bộ đội để mau chóng lên lv 4. Nếu cảm nhận thấy có điểm tốt thì tung các đòn đánh vào địch thủ ở đường giữa để gây bức xúc ngược lại. cần dùng đòn đánh thường để tích đc nội tại Lực số lượng thứ nguyên tăng sát thương khi tấn công, né những chiêu của địch thủ bằng cách bật Du hành thứ nguyên.
D’arcy rất mạnh khi đi cùng đồng đội để bắt lẻ địch thủ
D’arcy rất mạnh khi đi cùng đồng đội để bắt lẻ địch thủ
Bí kíp đánh giữa trận

Khi đã có Gươm tận thế thì các bạn sẽ rất chi là tự tin khi công kích những kẻ địch có ít máu, phối hợp cần đến đáng sợ ải thứ nguyên áp sát các xạ thủ máu giấy của địch thủ mà tung đòn quyết định. kiểm soát và điều hành rồng và đợi có điểm mạnh thì ép vào rừng địch thủ, cố gắng chiếm lĩnh được bùa xanh của địch thủ. Trang bị thêm Trượng bùng nổ sẽ giúp đỡ tăng sát thương cho đòn đánh thường.

Nếu kẻ thù lên nhiều phép hoặc hút máu thì lên trang bị tình huống, nếu xạ thủ kẻ địch lên Cung tà đáng sợ thì nên chọn lên Sách truy hồn. trong lúc này, hãy lựa chọn phương án đánh nhanh chóng rút gọn, xông lên tiên phong rồi rút về nhanh để hồi chiêu, trong vòng thời điểm này, buộc phải chọn lựa kẻ thù để ra chiêu tiếp theo sau khi đã hồi.

Cách đánh cuối ván

Bây giờ phải tránh việc bị bắt lẻ khi giao tranh, nên đi và anh em cướp bụi cỏ, sau đó có khả năng bắt lẻ hoặc tấn công vào xạ thủ địch thủ khi thấy lộ hé. Ẳn Rồng hoặc Caesar để tăng tiền và sức khỏe cho anh em, chờ đón quân nhân dồn lên cùng gây sức ép lên đối phương. buộc phải dùng kinh dị ván thứ nguyên đúng chỗ cùng làm sao cho hiệu quả tốt nhất.

Bên trên đó là hướng dẫn về cách chơi D’arcy trong vòng Trò chơi Liên quân Mobile mùa 10. Chúc Anh chị thành công!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น