หน้าเว็บ

วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคม พ.ศ. 2563

Chỉ dẫn đấu Yasuo Đường Giữa, Baron chỉ trong liên minh Tốc chơi

Vị tướng Yasuo trong vòng liên minh Tốc chơi là 1 trong những loại vị tướng được nhiều người chơi yêu dấu không chỉ là hình thức đẹp trai mà còn tồn tại bộ khả năng đáng ngạc nhiên. Yasuo có bộ combo chiêu thức thành thục cao, để chiến vị tướng cần thiết không ít khả năng từ người chơi. Đây đích thị là một binh sĩ Samurai nên Yasuo luôn buộc phải cho mình những món trang bị chuẩn chỉnh, phải nhớ để có vẻ phát huy nhiều nhất sức mạnh. Để giúp đỡ bạn đấu vị tướng này giỏi hơn, hãy xem thêm bộ tài năng và chỉ dẫn cách chơi Yasuo trong vòng League of Legends Tốc đấu tuyệt vời nhất.

Tướng Yasuo

Bộ kĩ năng của tướng Yasuo

5 tài năng chính bạn buộc phải nắm lúc tập luyện tướng Yasuo gồm Đạo của Lãng Khách, Bão tìm, Tường Gió, Quét tìm, Trăn Trối. kĩ năng nội tại của Yasuo là Đạo của Lãng Khách làm cho mật độ chí mạng của Yasuo đc tăng gấp rất nhiều lần. Yasuo rồi sẽ dựng lên một tấm khiên khi hắn dịch chuyển với nó sẽ tự kích hoạt khi hắn chịu cần sát thương từ tướng xuất xắc quái. năng lực Bão kiếm của Yasuo đâm tới, gây sát thương vật lý lên kẻ địch. Khi trúng đích, Bão kiếm tạo một điểm cộng dồn Tụ Bão chỉ trong 6 giây và bắn ra một cơn sốt xoáy hất văng địch lên không. Bão kiếm được tính là một trong những đòn đánh thường có lẽ gây chí mạng kèm các cảm giác đòn đánh, bị ngắt bởi khống chế, và time hồi cũng như tung chiêu có thể đc giảm bởi speed đánh, hoặc khi đang lướt, Bão tìm sẽ tấn công theo vòng tròn. tài năng Tường Gió ạo một bức tường ngăn mọi luồng đạn của kẻ địch trong vòng 4 giây. kỹ năng Quét tìm lướt qua mục tiêu, gây sát thương phép, mỗi lần lướt tăng sát thương cơ bản của lần tiếp theo đến một lượng nhiều nhất. Nếu Bão kiếm tung ra khi đang lướt, nó rồi sẽ tấn công theo hình tròn. năng lực Trăn Trối biến một tướng kẻ địch đang bị hất lên không trong vùng tác động gây sát thương vật lý thêm.

Yasuo là một trong lãng hiệp khách đc yêu quý nhất trong liên minh

Bảng ngọc của Yasuo

Và bảng ngọc Yasuo Mid sẽ có ngọc chính Fleet Footwork, Ngọc Áp đảo Brutal, Ngọc phục hồi Spirit Walker, Ngọc cảm xúc Pack Hunter. Mỗi viên ngọc sẽ có chức năng riêng mà người chơi phải nắm đc. Theo đó ngọc chính Fleet Footwork (Bước Chân Thần Tốc) dường như dịch rời công kích sẽ tích lũy năng lượng cộng dồn. đấy là viên ngọc giúp Yasuo đi đường, bàn thảo chiêu bài một cách kết quả hơn. cùng mức 100 điểm cộng dồn, đòn đánh tiếp theo sẽ hồi máu cùng tăng speed dịch rời. Ngọc Áp đảo Brutal (Tàn bạo) suport Yasuo đạt thêm 7 sát thương vật lý cùng 2% xuyên giáp hoặc 14 sát thương phép với 2% xuyên kháng phép. Ngọc hồi phục Spirit Walker (Linh hồn người đi bộ) để giúp đỡ Yasuo được thêm 50 máu nhiều nhất với 20% kháng làm chậm. Ngọc cảm hứng Pack Hunter phụ trợ Yasuo gia tăng 2% speed di chuyển cũng đúng mang về nguồn lợi tiền xu cho bản thân với một đồng đội tham dự đánh bại đối tượng.

Bảng ngọc Yasuo AD có ngọc chính là Conqueror (Chinh phục), Ngọc Áp đảo Brutal, Ngọc phục hồi Spirit Walker, Ngọc cảm xúc Hunter Genius. Ngọc chính là viên ngọc sẽ giúp Yasuo giống như gia tăng lượng sát thương mà mình hình như gây ra lên địch. gamer sẽ nhận cộng dồn thích ứng khi đánh trúng tướng bằng các vố tấn công hoặc đòn công kích riêng biệt, cộng dồn nhiều nhất 5 lần. Khi cộng dồn đủ bộ thì rồi sẽ gây thêm 10% sát thương thích ứng lên tướng. Ngọc Áp đảo Brutal phụ trợ gia tăng sức mạnh cho các pha giao tranh phụ trợ Yasuo được thêm 7 sát thương vật lý và 2% xuyên giáp hoặc 14 sát thương phép và 2% xuyên kháng phép (thích ứng).

Bảng ngọc hỗ trợ của Yasuo

Ngọc hồi phục Spirit Walker (Linh hồn người đi bộ): vẫn chính là viên ngọc Spirit Walker khi nó để giúp Yasuo tăng thêm 50 máu tối đa cùng 20% kháng làm chậm. đó là các chỉ số suport Yasuo có vẻ đi đơn, trụ đường tuyệt hơn. Ngọc cảm xúc Hunter Genius nhận 2,5% giảm giây phút hồi chiêu hỗ trợ Yasuo dường như giảm mạnh thời gian hồi chiêu suport những pha bộ combo trở nên liên hoàn và lạ mắt hơn. Khi đã làm rõ bộ kĩ năng cũng như các bảng ngọc new của tướng Yasuo sẽ giúp đỡ bạn chơi Đường Giữa, Baron rất là thuận lợi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น