หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2563

Tìm hiểu Đứng top 5 vũ khí có độ sát thương cực cao trong vòng Game PUBG trên di động

PUBG được đánh giá là 1 game show lôi kéo các bạn, đồng thời đây cũng chính là một loạt game quá không còn xa lạ cùng bạn Việt. các bàn thắng là yếu tố hỗ trợ cho người chơi muốn chinh phục các chặng Game sau đây, bởi thế để giành win chỉ trong Game PUBG phải nhiều kĩ năng cùng đo lường và tính toán của các người chơi. cùng để giúp cho bạn dễ dàng đo lường và thống kê độ sát thương với đánh hạ kẻ địch, sau đây hãy với mình điểm qua Đứng top 5 vũ khí có tính sát thương cực khủng trong PUBG Mobile ngay hiện thời.

Nỏ 105

Phần nhiều người dân VN chắc ai cũng đều hiểu đến mẩu truyện chiếc nỏ thần với chiếc nỏ thần này đc tái hiện trong vòng PUBG. với sát thương điều đơn giản 105, nỏ thần 105 mang trong vòng mình sức mạnh giống như diệt kẻ địch ở tầm xa dù là trang bị nón 3. mặc dù vậy nhược điểm là do tốc độ thay tên chậm cùng tầm sử dụng hạn chế nên nó ít rất được quan tâm so với những khẩu súng. Nhưng nếu trong vòng tình huống bạn có nhu cầu trình bày khả năng làm Ninja của bản thân mình thì nỏ 105 cũng chính là một vũ khí đang gờm, do nỏ có thể ám sát kẻ thù ở trong nhà 10m mà không khiến tiếng động giống như những loại súng khác.

Nỏ 105

AWM - Sát thương bước đầu 120

Khẩu súng bắn tỉa AWM được coi là khẩu súng mạnh nhất trong vòng PUBG trên di động với chỉ số sát thương bước đầu lên đến mức 120. tuy nhiên sát cánh đồng hành cùng mức độ sát thương thì AWM còn có speed đạn cùng tầm bắn đứng đầu bảng so với các khẩu súng xuất hiện trong vòng trò chơi. nếu còn muốn cài đặt chúng ta cũng có thể tải khẩu pháo này ở các thùng thính nhưng buộc phải cực kỳ đỏ may mắn bắt đầu nhận ra và số đạn kèm theo. bất kể địch thủ có những mũ 1 tai thì chỉ việc cùng khẩu súng này người chơi vẫn rất chi là lợi hại kết liễu chúng ta với 1 phát headshot ở khoảng 500m.

Kar98k - Sát thương bước đầu 75

Một trong những khẩu pháo bắn tỉa rất tốt chỉ trong trò chơi PUBG trên di động là khẩu súng Kar98k, bởi bạn có thể dễ dàng tìm kiếm bắt gặp nó ở nhiều nơi trên bản đồ. Kar98k được sử dụng linh hoạt bởi vì nó nói theo cách khác là có mức độ sát thương ngang ngửa và khẩu M24 ở trên với độ chênh lệch không nhiều về chỉ số. Kar98k được hiểu đến là một trong những khẩu súng đc sử dụng linh động cùng với độ chuẩn xác cao, tầm bắn lên tới ~500m khi ngắm bằng điểm ruồi. mặc dù thế khẩu Kar98k sẽ sở hữu được chứa các điểm yếu kém nhất định là thay đạn thì rất chậm đối với mặt bằng chung.

Vũ khí Kar98k

Groza - 49 HP

Đây là một trong những khẩu pháo có độ sát thương cũng như ML14 và SLR cùng theo với cần đến đạn ở 7.62 khỏe khoắn. Đồng thời, Groza - 49 HP cũng rất được giới người chơi bình chọn là khẩu súng có sức mạnh tấn công gần tầm hiệu suất cao. rồi sẽ thật hoàn chỉnh nếu khách hàng dựa trên nó với 1 ổ đạn QuickDraw Mag cùng một ống giảm thanh. Nếu bạn muốn download ngay Groza thì game thủ chỉ chắc là tìm kiếm thấy được nó trong vòng Airdrop.

Vũ khí Groza - 49 HP

SLR - 58 HP

Độ phủ sóng của SLR xum xuê bên trên map PUBG Mobile cho thấy thêm độ hot của SLR - 58 HP là khá cao. Đây đc những gamer bình chọn là 1 trong khẩu DMR có sức công phá rộng dựa trên chỉ số sát thương 58. mặc dù vậy, gamer buộc phải nhiều time để sử dụng với tinh chỉnh đc nó bắt đầu dường như mang về thắng lợi khi pk.

Bên trên đây là 5 loại vũ khí hình như sát thương đỉnh nhất trong vòng trò chơi PUBG trên di động. hy vọng và các thông báo bên trên, bạn sẽ có cơ hội kiếm được khẩu súng khẳng định mạnh với có sức sát thương lớn để dễ dàng chiến thắng trong vòng cuộc chiến.

1 ความคิดเห็น: